Bạn là một ông chủ phòng net, phòng net của bạn rất được bạn chăm chút có sự đầu tư rất kỹ lưỡng từ cấu hình phòng máy đến thiết kế không gian nội thất đều hoàn hảo, nhưng chẳng hiểu sao quán vẫn vắng như chùa bà đanh. Thực tế thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, một trong số nguyên nhân hàng đầu đó là việc bạn chưa thực sự quản lý được nhân sự hiệu quả.
Với việc nhân viên quán net cứ ngồi một chỗ, không hoạt bát không thân thiện với khách hàng, tỏ thái độ khó chịu hay thậm chí còn gây gổ với khách hàng, thì vấn đề kinh doanh của bạn làm sao mà ổn được.
Bài viết dưới đây sẽ giúp các chủ đầu tư đào tạo lại đội ngũ nhân viên của mình phục vụ khách hàng sao cho chuyên nghiệp, các nhân viên phục vụ, nhân viên trông giữ xe, nhân viên bếp cần phải làm những công việc gì để thu hút khách hàng và giữ chân họ. Các chủ đầu tư đừng bỏ lỡ các kỹ năng cơ bản được 24h computer là đơn vị thi công lắp đặt phòng net chuyên nghiệp tổng hợp lại như sau:
Với tiêu chí nụ cười là lời chào đi trước.
Với châm ngôn, nếu bạn cười thì cả thế giới sẽ cười cùng với bạn, còn nếu như bạn khóc thì bạn chỉ khóc mình được coi là một bài học kinh doanh mang đầy giá trị. Đối với nhân viên tiệm net có nụ cười chào hỏi khách hàng thì điều tất nhiên khách hàng không ngại gì tặng bạn một nụ cười.Với xã hội hiện nay, tất cả các dịch vụ đều có nhân viên thân thiện, chào đón khách hàng với thái độ niềm nở, chào hỏi khách hàng vô cùng dễ mến. Nếu như phòng khách của bạn không được xếp vào hạng cao cấp thì bạn vẫn phải tuân theo quy tắc này, nếu như bạn muốn phòng net của mình ngày càng phát triển, cho nên vấn đề đào tạo đội ngũ nhân viên quán net kỹ lưỡng là điều vô cùng cần thiết.
Có thể bình tĩnh xử lý sự cố, tránh gây mâu thuẫn tranh cãi.
Phòng net đôi khi gặp các sự cố như các vấn đề giữa khách hàng với nhau, hay giữa khách hàng với nhân viên dịch vụ. Những lúc như vậy, thì đòi nhân viên phục vụ phòng net cần có cách xử lý linh hoạt, khéo léo để sự việc được êm dịu.Cũng như ở các cửa hàng Nhật, khách hàng được coi là thượng đế. Cho dù họ đã gọi món nhưng đến khi thanh toán họ lại bảo không, với trường hợp hi hữu này xảy ra khiến cho nhân viên phục vụ cảm thấy rất khó chịu.
Không được to tiếng với khách hàng của mình, với câu gọi thân mật khách yêu không phải điều tự nhiên mà có. Cho nên bạn cần đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ các kỹ năng xử lý tình huống, không để các trường hợp xấu xảy ra gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của quán mà bạn đã hao công tổn sức gây dựng lên.
Hãy thể hiện là một người bạn của khách hàng.
Phòng game là nơi có lượng khách hàng phức tạp nhiều nhất. Có rất nhiều khách hàng vui tính thích đùa, lại có nhiều khách hàng thích sự bàn luận, với một số khách hàng cần tìm đến tiệm net để làm việc. Một số khác lại coi phòng net là nơi trút bỏ nỗi buồn cô đơn.===> Dịch vụ có thể bạn quan tâm: Thanh lý phòng net
Cho nên khi nhân viên phục vụ của bạn biết thể hiện thái độ niềm nở, vui vẻ biết trêu đùa quan tâm khách hàng, hay tâm sự chia sẻ các trận đấu và nói những lời cảm ơn hay xin lỗi thì chắc chắn nhân viên của bạn được coi là người bạn của các game thủ. Chính vì thế quán của bạn không thể nào vắng khách được khi có đội ngũ nhân viên hòa đồng thu hút khách hàng.
Hãy là đối thủ chơi game của khách hàng.
Khi nhân viên phục vụ quán net chỉ biết phục vụ, còn khách hàng chỉ biết đến việc chơi game điều đó khiến cho khoảng cách của họ thật xa nhau. Cho nên, bạn cần biến nhân viên của mình thành các chiến binh game mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu cùng các game thủ. Nếu như sự gắn kết giữa nhân viên và khách hàng càng lớn thì khách hàng càng thoải mái khi đến quán, khiến cho việc kinh doanh của bạn ngày càng đạt được hiệu quả cao.>>> Xem thêm: https://lapdatphonggame24h.blogspot.com/2020/04/kinh-doanh-quan-net-co-phong-stream-ang.html
0 nhận xét:
Đăng nhận xét